BIGDATA.สพป.เชียงใหม่ เขต 2
สพป.เชียงใหม่ เขต 2
ผลงาน/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices)
ค้นหา
เลือกทุกรายการ
สพท.
50020004 บ้านบวกหมื้อ
50020017 บ้านเป้าวิทยาคาร
50020035 วัดบ้านเหล่า
#Stand Alone
50020037 วัดแม่กะ
50020061 บ้านปางกว้าง
50020062 ป่าจี้วังแดงวิทยา
50020065 บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร)
50020067 บ้านทับเดื่อ
50020094 บ้านแม่สา
50020119 บ้านแม่ขะปู
50020121 บ้านบ่อแก้ว
50020126 วัดงิ้วเฒ่า
50020130 บ้านนากู่
50020161 บ้านป่าไหน่
50020193 วัดแม่แก้ดน้อย
50020197 บ้านหัวฝาย
50020212 บ้านแม่แฝก
50020232 บ้านแม่โจ้
50020234 บ้านป่าบง
ปี
เจ้าของผลงาน
หน่วยงาน
เรื่อง/หัวข้อ
ระดับของผลงาน
ดูข้อมูล
2566
นายอลงกต เรือนยอย
(ป่าจี้วังแดงวิทยา)
กะศิษย์เกษตร ปลูกต้นกล้าความดี ด้วยวิถีพอเพียง
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 11
ปี
2566
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายอลงกต เรือนยอย
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
ป่าจี้วังแดงวิทยา
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
กะศิษย์เกษตร ปลูกต้นกล้าความดี ด้วยวิถีพอเพียง
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2566
นายสุวัติ เรืองฤทธิ์
(บ้านหัวฝาย)
รูปแบบการบริหารจัดการ เพื่อส่งเสริมพัฒนาผู้เรียนที่มีความสามารถพิเศษ
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 12
ปี
2566
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายสุวัติ เรืองฤทธิ์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านหัวฝาย
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
รูปแบบการบริหารจัดการ เพื่อส่งเสริมพัฒนาผู้เรียนที่มีความสามารถพิเศษ
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2566
นายอัศฎา สิทธิแก้ว
(บ้านแม่โจ้)
พฤกษาโคดติ้ง เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง ชั้น ป.4
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 13
ปี
2566
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายอัศฎา สิทธิแก้ว
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่โจ้
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
พฤกษาโคดติ้ง เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง ชั้น ป.4
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่สา
(บ้านแม่สา)
การสอนคณิตศาสตร์ด้วยนวัตกรรม Leaaon study & open approach และ pisa
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่สา)
BEST PRACTICE ID : 8
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่สา
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่สา
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การสอนคณิตศาสตร์ด้วยนวัตกรรม Leaaon study & open approach และ pisa
รับรองโดย
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่สา
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
URL
รายละเอียด
2567
นางสาวปภัทรนันท์ มาใหม่
(บ้านทับเดื่อ)
รูปแบบการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโดยใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม TDPSS MODEL (5 ร่วมพัฒนา)
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 9
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวปภัทรนันท์ มาใหม่
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านทับเดื่อ
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
รูปแบบการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโดยใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม TDPSS MODEL (5 ร่วมพัฒนา)
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
URL
รายละเอียด
2567
นางสาวศิริยา อินทกาโมทย์
(วัดแม่กะ)
การนิเทศภายในรูปแบบ CLINIC+PLC เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก
ระดับชาติ
(สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน)
BEST PRACTICE ID : 10
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวศิริยา อินทกาโมทย์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดแม่กะ
ระดับผลงาน
ระดับชาติ
เรื่อง/หัวข้อ
การนิเทศภายในรูปแบบ CLINIC+PLC เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุก
รับรองโดย
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวอัญชลี อินทกาโมทย์
(วัดแม่แก้ดน้อย)
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้กระบวนการ ADDIE Model และเทคนิคบันได 6 ขั้น ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus ของนักเรียนชั้น ป.6/1 รร.วัดแม่แก้ดน้อย
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 14
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวอัญชลี อินทกาโมทย์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดแม่แก้ดน้อย
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้กระบวนการ ADDIE Model และเทคนิคบันได 6 ขั้น ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus ของนักเรียนชั้น ป.6/1 รร.วัดแม่แก้ดน้อย
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายอาทิตย์ ลายแสง
(บ้านป่าไหน่)
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ .ทักษะการสื่อสาร และพฤติกรรมกล้าแสดงออก โดยใช้บทบาทผู้เล่าเรื่องและผู้รับการสัมภาษณ์ ตามแนวคิดของบลูมเป็นฐาน ผ่านกิจกรรมนอกเวลา "เรื่องนี้ พี่ขอเล่า หน้าเสาธง" ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.บ้านป่าไหน่
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 15
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายอาทิตย์ ลายแสง
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านป่าไหน่
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ .ทักษะการสื่อสาร และพฤติกรรมกล้าแสดงออก โดยใช้บทบาทผู้เล่าเรื่องและผู้รับการสัมภาษณ์ ตามแนวคิดของบลูมเป็นฐาน ผ่านกิจกรรมนอกเวลา "เรื่องนี้ พี่ขอเล่า หน้าเสาธง" ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.บ้านป่าไหน่
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวจิรภา เทียนทองมงคล
(วัดบ้านเหล่า)
การพัฒนาทักษะ EXECUTIVE FUNCTIONS ปฐมวัย ชุดกิจกรรม น้องใบชา พี่ใบเมี่ยง
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 16
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวจิรภา เทียนทองมงคล
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดบ้านเหล่า
#Stand Alone
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะ EXECUTIVE FUNCTIONS ปฐมวัย ชุดกิจกรรม น้องใบชา พี่ใบเมี่ยง
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายอานนท์ ก๋าบุตร์
(วัดบ้านเหล่า)
การเสริมสร้างศักยภาพสถานศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน (SANOOK MODEL)
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 17
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายอานนท์ ก๋าบุตร์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดบ้านเหล่า
#Stand Alone
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การเสริมสร้างศักยภาพสถานศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน (SANOOK MODEL)
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวแคทรียา อารีย์
(บ้านปางกว้าง)
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ โดยใช้ Teacher Video Role by BPK Model นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 18
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวแคทรียา อารีย์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านปางกว้าง
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ โดยใช้ Teacher Video Role by BPK Model นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายราเชน ศรพันปี
(ป่าจี้วังแดงวิทยา)
วิทย์ - Kid - ดี
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 19
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายราเชน ศรพันปี
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
ป่าจี้วังแดงวิทยา
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
วิทย์ - Kid - ดี
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางจตุพร ปัญจรัง
(บ้านป่าบง)
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา โดยใช้รูปแบบ "PABONG MODEL"
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 20
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางจตุพร ปัญจรัง
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านป่าบง
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา โดยใช้รูปแบบ "PABONG MODEL"
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวสุนิษา สุรินทร์แก้ว
(บ้านแม่แฝก)
การอ่านคิดวิเคราะห์ข้อเท็จจริง และข้อคิดเห็นจากสื่อโฆษณา สู่นวัตกรรมตลาดนัดหัดขายตามพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติ
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 21
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวสุนิษา สุรินทร์แก้ว
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่แฝก
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การอ่านคิดวิเคราะห์ข้อเท็จจริง และข้อคิดเห็นจากสื่อโฆษณา สู่นวัตกรรมตลาดนัดหัดขายตามพระบรมราโชบายสู่การปฏิบัติ
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
URL
รายละเอียด
2567
นายภาณุพงศ์ หน่อแก้ว
(บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร))
การจัดการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา ที่บูรณาการบนฐานการเรียนรู้ชุมชนตำบลอินทขิล
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 22
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายภาณุพงศ์ หน่อแก้ว
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร)
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา ที่บูรณาการบนฐานการเรียนรู้ชุมชนตำบลอินทขิล
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางพัชรี สุริยาพิวัฒน์
(บ้านบ่อแก้ว)
การพัฒนาการอ่านออก เขียนได้ ลายมือสวย "ตัวเราและวิถีชีวิตในชุมชนบ่อแก้ว" ผ่านรูปแบบการจัดการเรียนรู้ PCDNS
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 23
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางพัชรี สุริยาพิวัฒน์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านบ่อแก้ว
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาการอ่านออก เขียนได้ ลายมือสวย "ตัวเราและวิถีชีวิตในชุมชนบ่อแก้ว" ผ่านรูปแบบการจัดการเรียนรู้ PCDNS
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวณัชชา เจียมประเสริฐ
(บ้านเป้าวิทยาคาร)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม โดยใช้เทคนิค MATH LEAGUE
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 24
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวณัชชา เจียมประเสริฐ
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านเป้าวิทยาคาร
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม โดยใช้เทคนิค MATH LEAGUE
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
อัจฉริยะ บุตรแก้ว
(วัดงิ้วเฒ่า)
การจัดการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษLucky in Lotto เกมแปลงคำศัพท์จากตัวเลข ส่งเสริม Spelling skill ตามกรอบ CEFR
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 26
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
อัจฉริยะ บุตรแก้ว
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดงิ้วเฒ่า
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษLucky in Lotto เกมแปลงคำศัพท์จากตัวเลข ส่งเสริม Spelling skill ตามกรอบ CEFR
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายยุทธพงศ์ เจริญศรี
(วัดงิ้วเฒ่า)
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ Sribell Model
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 27
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายยุทธพงศ์ เจริญศรี
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
วัดงิ้วเฒ่า
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้ Sribell Model
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวแอนนา มูลตะโล
(บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร))
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานพื้นบ้านด้วยเทคนิคคำถาม 5W1H
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 28
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวแอนนา มูลตะโล
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร)
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญ โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานพื้นบ้านด้วยเทคนิคคำถาม 5W1H
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางนภัสศรณ์ ลานนาพันธ์
(บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร))
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเขียนได้ 4 Step (รู้ เรียน คิด อ่าน)
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 29
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางนภัสศรณ์ ลานนาพันธ์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านปง(อินทขิลวิทยาคาร)
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาทักษะการอ่านออกเขียนได้ 4 Step (รู้ เรียน คิด อ่าน)
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวเดือนนวล สมเพาะ
(บ้านเป้าวิทยาคาร)
การพัฒนาชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เสริมทักษะการคิดและการแก้ปัญหา ด้วยวิธี STEM-A
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 30
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวเดือนนวล สมเพาะ
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านเป้าวิทยาคาร
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ เสริมทักษะการคิดและการแก้ปัญหา ด้วยวิธี STEM-A
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาวพิมลรัตน์ ปาติสัตย์
(บ้านนากู่)
การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) โดยใช้ Board Game วิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกด
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 31
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาวพิมลรัตน์ ปาติสัตย์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านนากู่
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) โดยใช้ Board Game วิชาภาษาไทย เรื่อง มาตราตัวสะกด
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายณรงค์ชัย วรรณมณี
(บ้านนากู่)
นวัตกรรม 5 STEP MODEL การพัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 32
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายณรงค์ชัย วรรณมณี
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านนากู่
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
นวัตกรรม 5 STEP MODEL การพัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายสมชาย พรหมวารีสกุล
(บ้านแม่ขะปู)
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Simple Tense
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 33
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายสมชาย พรหมวารีสกุล
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่ขะปู
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Simple Tense
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางพัชรี หน่อคำสัก
(บ้านแม่ขะปู)
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคเกมเป็นฐาน คู่กับนวัตกรรม ปิ่งย่างคำนาม
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 34
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางพัชรี หน่อคำสัก
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่ขะปู
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิคเกมเป็นฐาน คู่กับนวัตกรรม ปิ่งย่างคำนาม
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นายวัสสันต์ กองรัตน์
(บ้านแม่ขะปู)
การจัดการศึกษา MAEKHAPOO MODEL
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 35
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นายวัสสันต์ กองรัตน์
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านแม่ขะปู
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดการศึกษา MAEKHAPOO MODEL
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด
2567
นางสาววราภรณ์ อยู่ม่วง
(บ้านบวกหมื้อ)
การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัย สื่อการจัดประสบกาณ์ House Learning
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
(สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2)
BEST PRACTICE ID : 36
ปี
2567
ชื่อ - สกุล เจ้าของผลงาน
นางสาววราภรณ์ อยู่ม่วง
หน่วยงานเจ้าของผลงาน
บ้านบวกหมื้อ
ระดับผลงาน
ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
เรื่อง/หัวข้อ
การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัย สื่อการจัดประสบกาณ์ House Learning
รับรองโดย
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
ไฟล์
Download
เนื้อหา/บทความอ้างอิง
รายละเอียด